Ly nhựa PET trơn D78 – 8oz (240ml) (BL)

366 

Như Ý – Nhà phân phối bao bì Nhựa Giấy hàng đầu Việt Nam, hân hạnh giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm chất lượng cao – Ly nhựa PET trơn D78 – 8oz (240ml) (BL).

Ly nhựa PET trơn D78 – 8oz (240ml) (BL) là lựa chọn hoàn hảo cho việc đựng đồ uống và thức ăn với dung tích 240ml. Với kích thước sản phẩm dài 40,7 x rộng 32,7 x cao 35,7cm và khối lượng chỉ 5,2grams, sản phẩm này thuộc danh mục LY NHỰA PET với tính năng Trong và màu sắc trong suốt (CLEAR).

Đặc điểm nổi bật của Ly nhựa PET trơn D78 – 8oz (240ml) (BL) là đường kính nắp D78, với đường kính miệng 95mm, giúp dễ dàng sử dụng và bảo quản sản phẩm. Sản phẩm này được thiết kế chắc chắn, an toàn khi sử dụng và dễ dàng tái chế sau khi sử dụng.

Với chất lượng đảm bảo, Ly nhựa PET trơn D78 – 8oz (240ml) (BL) là sự lựa chọn hàng đầu cho các cửa hàng, quán cafe, nhà hàng và gia đình. Hãy đến với Như Ý để trải nghiệm sản phẩm chất lượng cao này và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để đặt hàng và nhận ưu đãi hấp dẫn. Như Ý – Nơi mang đến cho bạn sự tin cậy và chất lượng!

SKU: TPCU601_01_01 Danh mục:

QUÝ KHÁCH LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG THEO YÊU CẦU RIÊNG  - SỐ LƯỢNG - LIÊN HỆ ĐẠI LÝ - HỢP TÁC KINH DOANH VUI LÒNG LIÊN HỆ 0909744008

FREE THIẾT KẾ CHO TẤT CẢ SẢN PHẨM IN ẤN

LUÔN CÓ ƯU ĐÃI CHO QUÝ KHÁCH ĐẾN MUA TẬN NƠI:

? CHÚNG TÔI CÓ CỬA HÀNG VÀ KHO TẠI:
? 315 Phan Văn Hớn, KP5, P. Tân Thới Nhất, Quận 12,TPHCM
? 940 Nguyễn Xiển , P.Long Bình, TP Thủ Đức, TP HCM
? Chợ Phú Thọ, Ngã 3 Mũi Tàu, Đ.Nguyễn Khuyến - KP 5A, P. Trảng Dài , TP Biên Hoà, Đồng Nai
? 26A1,Đức Long, Xã Gia Tân 2, H.Thống Nhất,T.Đồng Nai
? Lô F8, F9, F10, F11, F12 đường Hải Sơn - Tân Đô KCN Tân Đô, Ấp Bình Tiền 2, Xã Đức Hòa Hạ, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An, Việt Nam

Mô tả

 

Ly nhựa PET trơn D78 – 8oz (240ml) (BL) là sản phẩm ly đựng nước được làm từ chất liệu nhựa PET cao cấp, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng. Sản phẩm được thiết kế với kích thước 8oz (240ml), phù hợp với nhu cầu sử dụng trong các buổi tiệc, hội nghị hay các sự kiện đặc biệt.

Với bề mặt trơn tru, ly nhựa PET trơn D78 mang đến sự sang trọng và hiện đại cho bất kỳ không gian nào. Bên cạnh đó, chất liệu nhựa PET cũng giúp cho sản phẩm có độ bền cao, chịu được va đập mạnh mẽ và ít bị trầy xước. Điều này đảm bảo cho ly luôn giữ được hình dáng và độ trong suốt, không bị biến dạng hay nhòe màu sau thời gian sử dụng.

Sản phẩm còn được thiết kế với miệng nhỏ, giúp tiện lợi trong việc uống nước và tránh tình trạng đổ nước ra ngoài. Đặc biệt, ly nhựa PET trơn D78 có khả năng chịu nhiệt tốt, có thể chứa nước nóng mà không gây biến dạng hay phát sinh chất độc hại.

Ngoài ra, khối lượng nhẹ và dễ dàng vệ sinh cũng là những ưu điểm nổi bật của sản phẩm. Bạn có thể thoải mái mang theo ly nhựa PET trơn D78 đi du lịch hay trong các hoạt động ngoài trời mà không lo bị cồn cào hay tràn nước. Để vệ sinh, bạn chỉ cần rửa sạch bằng nước và dùng khăn mềm lau khô là có thể tái sử dụng ngay.

Với những tính năng ưu việt và giá cả hợp lý, ly nhựa PET trơn D78 – 8oz (240ml) (BL) là lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình và doanh nghiệp. Từ nay, bạn có thể thoải mái thưởng thức nước mọi lúc, mọi nơi cùng với sản phẩm chất lượng này.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.


Hãy là người đầu tiên nhận xét “Ly nhựa PET trơn D78 – 8oz (240ml) (BL)”


Related Products