Nắp PET cầu D98 – 0.32 (đục lỗ chéo) (BL)

307 

Như Ý – Nhà phân phối bao bì Nhựa Giấy hàng đầu Việt Nam, tự hào giới thiệu sản phẩm Nắp PET cầu D98 – 0.32 (đục lỗ chéo) (BL) thuộc danh mục Nắp Cầu. Với chất liệu PET cao cấp, sản phẩm này mang đến sự tin cậy và hiệu quả trong việc bảo quản sản phẩm bên trong.

Nắp PET cầu D98 – 0.32 (đục lỗ chéo) (BL) có thiết kế đặc biệt với lỗ chéo thông thoáng, giúp sản phẩm được thông hơi tốt và dễ dàng sử dụng. Với kích thước NC 98, sản phẩm phù hợp với nhiều loại đồ hộp và đồ uống, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Với màu sắc trong suốt (CLEAR), Nắp cầu D98 tạo nên sự sang trọng và chuyên nghiệp cho sản phẩm cuối cùng. Không chỉ có vẻ ngoài bắt mắt, sản phẩm còn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và bảo quản sản phẩm trong thời gian dài.

Nắp PET cầu D98 – 0.32 (đục lỗ chéo) (BL) không chỉ là lựa chọn hoàn hảo cho việc đóng gói sản phẩm mà còn là đối tác đáng tin cậy của các doanh nghiệp trong ngành bao bì và thực phẩm. Hãy liên hệ với chúng tôi để đặt hàng và trải nghiệm chất lượng sản phẩm tuyệt vời này ngay hôm nay!

SKU: TPNC001_04_01 Danh mục:

QUÝ KHÁCH LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG THEO YÊU CẦU RIÊNG  - SỐ LƯỢNG - LIÊN HỆ ĐẠI LÝ - HỢP TÁC KINH DOANH VUI LÒNG LIÊN HỆ 0909744008

FREE THIẾT KẾ CHO TẤT CẢ SẢN PHẨM IN ẤN

LUÔN CÓ ƯU ĐÃI CHO QUÝ KHÁCH ĐẾN MUA TẬN NƠI:

? CHÚNG TÔI CÓ CỬA HÀNG VÀ KHO TẠI:
? 315 Phan Văn Hớn, KP5, P. Tân Thới Nhất, Quận 12,TPHCM
? 940 Nguyễn Xiển , P.Long Bình, TP Thủ Đức, TP HCM
? Chợ Phú Thọ, Ngã 3 Mũi Tàu, Đ.Nguyễn Khuyến - KP 5A, P. Trảng Dài , TP Biên Hoà, Đồng Nai
? 26A1,Đức Long, Xã Gia Tân 2, H.Thống Nhất,T.Đồng Nai
? Lô F8, F9, F10, F11, F12 đường Hải Sơn - Tân Đô KCN Tân Đô, Ấp Bình Tiền 2, Xã Đức Hòa Hạ, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An, Việt Nam

Mô tả

<br />

 

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.


Hãy là người đầu tiên nhận xét “Nắp PET cầu D98 – 0.32 (đục lỗ chéo) (BL)”


Related Products