Khay K038

Như Ý là một trong những nhà phân phối hàng đầu tại Việt Nam với dòng sản phẩm bao bì chất lượng cao, đặc biệt là Khay K038 Các quy cách đóng gói Bao-BA. Với tên gọi rõ ràng và dễ nhớ, sản phẩm này không chỉ đáp ứng nhu cầu bảo quản mà còn tạo điểm nhấn cho sản phẩm của bạn.

Khay K038 Bao-BA được đóng gói mỗi bao chứa 1200 cái, và mỗi cây chứa 150 cái, giúp bạn dễ dàng tổ chức và lưu trữ sản phẩm một cách tiện lợi. Với thuộc tính sản phẩm 3 và thuộc tính sản phẩm 4, sản phẩm này sẽ đáp ứng mọi yêu cầu về bảo quản và trình bày sản phẩm một cách chuyên nghiệp.

Khay K038 Bao-BA không chỉ là sự lựa chọn hoàn hảo cho việc đóng gói sản phẩm mà còn là điểm nhấn thú vị trong chiến lược branding của bạn. Với chất liệu nhựa giấy cao cấp, sản phẩm đảm bảo an toàn cho thực phẩm và không gây hại cho môi trường.

Hãy chọn Khay K038 Bao-BA từ Như Ý để tạo sự ấn tượng và đẳng cấp cho sản phẩm của bạn. Đến với chúng tôi, bạn sẽ nhận được sự tư vấn chuyên nghiệp và dịch vụ hỗ trợ tận tình để đảm bảo sự hài lòng và thành công trong kinh doanh của bạn.

SKU: HHKY061 Danh mục:

QUÝ KHÁCH LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG THEO YÊU CẦU RIÊNG  - SỐ LƯỢNG - LIÊN HỆ ĐẠI LÝ - HỢP TÁC KINH DOANH VUI LÒNG LIÊN HỆ 0909744008

FREE THIẾT KẾ CHO TẤT CẢ SẢN PHẨM IN ẤN

LUÔN CÓ ƯU ĐÃI CHO QUÝ KHÁCH ĐẾN MUA TẬN NƠI:

? CHÚNG TÔI CÓ CỬA HÀNG VÀ KHO TẠI:
? 315 Phan Văn Hớn, KP5, P. Tân Thới Nhất, Quận 12,TPHCM
? 940 Nguyễn Xiển , P.Long Bình, TP Thủ Đức, TP HCM
? Chợ Phú Thọ, Ngã 3 Mũi Tàu, Đ.Nguyễn Khuyến - KP 5A, P. Trảng Dài , TP Biên Hoà, Đồng Nai
? 26A1,Đức Long, Xã Gia Tân 2, H.Thống Nhất,T.Đồng Nai
? Lô F8, F9, F10, F11, F12 đường Hải Sơn - Tân Đô KCN Tân Đô, Ấp Bình Tiền 2, Xã Đức Hòa Hạ, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An, Việt Nam

Mô tả

<br />

 

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.


Hãy là người đầu tiên nhận xét “Khay K038”


Related Products