Hộp đụng sốt nắp liền PET 74-4oz

Như Ý – đối tác phân phối hàng đầu trong ngành công nghiệp bao bì Nhựa Giấy tại Việt Nam, hân hạnh giới thiệu sản phẩm mới – Hộp đựng sốt nắp liền PET 74-4oz. Thuộc danh mục HỘP SỐT, sản phẩm này được thiết kế với chất liệu PET cao cấp, mang lại sự bền bỉ và an toàn cho việc đựng và bảo quản sốt.

Với thiết kế thông minh của nắp liền, việc sử dụng và bảo quản sản phẩm trở nên tiện lợi hơn bao giờ hết. Hộp đựng sốt PET 74-4oz có dung tích 74-4oz, phù hợp để đựng các loại sốt, gia vị, hay các loại nước sốt khác nhau. Không chỉ giúp bảo quản thực phẩm một cách an toàn, sản phẩm còn giữ cho sốt luôn tươi ngon và hương vị không bị thất thoát.

Với sự linh hoạt trong thiết kế, Hộp đựng sốt nắp liền PET 74-4oz phù hợp cho việc sử dụng trong gia đình, nhà hàng, quán ăn, hay các cửa hàng thực phẩm khác. Sản phẩm này không chỉ giúp tăng tính chuyên nghiệp cho việc đóng gói sản phẩm mà còn tạo điểm nhấn cho thương hiệu của bạn.

Hãy đến với Như Ý để trải nghiệm sự đa dạng và chất lượng của sản phẩm Hộp đựng sốt nắp liền PET 74-4oz. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những giải pháp bao bì chất lượng, hiệu quả và tiện lợi nhất. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất cho nhu cầu của bạn!

SKU: HHHS002 Danh mục: , ,

QUÝ KHÁCH LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG THEO YÊU CẦU RIÊNG  - SỐ LƯỢNG - LIÊN HỆ ĐẠI LÝ - HỢP TÁC KINH DOANH VUI LÒNG LIÊN HỆ 0909744008

FREE THIẾT KẾ CHO TẤT CẢ SẢN PHẨM IN ẤN

LUÔN CÓ ƯU ĐÃI CHO QUÝ KHÁCH ĐẾN MUA TẬN NƠI:

? CHÚNG TÔI CÓ CỬA HÀNG VÀ KHO TẠI:
? 315 Phan Văn Hớn, KP5, P. Tân Thới Nhất, Quận 12,TPHCM
? 940 Nguyễn Xiển , P.Long Bình, TP Thủ Đức, TP HCM
? Chợ Phú Thọ, Ngã 3 Mũi Tàu, Đ.Nguyễn Khuyến - KP 5A, P. Trảng Dài , TP Biên Hoà, Đồng Nai
? 26A1,Đức Long, Xã Gia Tân 2, H.Thống Nhất,T.Đồng Nai
? Lô F8, F9, F10, F11, F12 đường Hải Sơn - Tân Đô KCN Tân Đô, Ấp Bình Tiền 2, Xã Đức Hòa Hạ, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An, Việt Nam

Mô tả

<br />

MÔ TẢ SẢN PHẨM

 

Dung tích : 4oz – 120ml

 

Miệng : 74mm
Cao : 52mm
Đáy : 45mm

 

Sản phẩm phù hợp cho việc đựng sốt, đựng tương, đựng bơ,…
Hộp trong suốt có nắp kín giúp bảo quản thực phẩm tốt

 

 

 

 

 

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.


Hãy là người đầu tiên nhận xét “Hộp đụng sốt nắp liền PET 74-4oz”


Related Products