Hộp đựng sốt nắp liền PET 65-2oz

Như Ý là một nhà phân phối bao bì Nhựa Giấy hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng. Trong đó, sản phẩm “Hộp đựng sốt nắp liền PET 65-2oz” là một trong những sản phẩm nổi bật thuộc danh mục Hộp Sốt mà Như Ý cung cấp.

Hộp đựng sốt nắp liền PET 65-2oz là lựa chọn hoàn hảo cho việc đóng gói và bảo quản sốt, nước sốt, hay các loại gia vị lỏng khác. Với chất liệu nhựa PET cao cấp, sản phẩm này đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và giữ cho sản phẩm bên trong luôn tươi ngon và nguyên vẹn.

Hộp đựng sốt này có dung tích 2oz, phù hợp để đựng một lượng vừa đủ cho mỗi lần sử dụng. Nắp liền tiện lợi giúp bảo quản sản phẩm trong hộp luôn được đóng kín, không lo bị rò rỉ hay tiếp xúc với bên ngoài.

Sản phẩm này được thiết kế đẹp mắt, dễ dàng sử dụng và tái sử dụng. Hộp đựng sốt nắp liền PET 65-2oz không chỉ phục vụ cho nhu cầu sử dụng cá nhân mà còn rất lý tưởng cho các nhà hàng, quán ăn, cửa hàng thực phẩm chế biến.

Với chất lượng đảm bảo và giá cả hợp lý, sản phẩm này chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm giải pháp đóng gói sốt hiệu quả. Hãy liên hệ với Như Ý ngay hôm nay để đặt hàng và trải nghiệm sản phẩm chất lượng này!

SKU: HHHS001 Danh mục: , ,

QUÝ KHÁCH LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG THEO YÊU CẦU RIÊNG  - SỐ LƯỢNG - LIÊN HỆ ĐẠI LÝ - HỢP TÁC KINH DOANH VUI LÒNG LIÊN HỆ 0909744008

FREE THIẾT KẾ CHO TẤT CẢ SẢN PHẨM IN ẤN

LUÔN CÓ ƯU ĐÃI CHO QUÝ KHÁCH ĐẾN MUA TẬN NƠI:

? CHÚNG TÔI CÓ CỬA HÀNG VÀ KHO TẠI:
? 315 Phan Văn Hớn, KP5, P. Tân Thới Nhất, Quận 12,TPHCM
? 940 Nguyễn Xiển , P.Long Bình, TP Thủ Đức, TP HCM
? Chợ Phú Thọ, Ngã 3 Mũi Tàu, Đ.Nguyễn Khuyến - KP 5A, P. Trảng Dài , TP Biên Hoà, Đồng Nai
? 26A1,Đức Long, Xã Gia Tân 2, H.Thống Nhất,T.Đồng Nai
? Lô F8, F9, F10, F11, F12 đường Hải Sơn - Tân Đô KCN Tân Đô, Ấp Bình Tiền 2, Xã Đức Hòa Hạ, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An, Việt Nam

Mô tả

<br />

MÔ TẢ SẢN PHẨM

 

Dung tích : 2oz – 60ml

 

Miệng : 65mm
Cao : 43mm
Đáy : 31.5mm

 

Sản phẩm phù hợp cho việc đựng sốt, đựng tương, đựng bơ,…
Hộp trong suốt có nắp kín giúp bảo quản thực phẩm tốt

 

 

 

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.


Hãy là người đầu tiên nhận xét “Hộp đựng sốt nắp liền PET 65-2oz”


Related Products