Hộp nhựa PET đựng trái cây 1kg P1000A (JB-330 cái/thùng)

2.714 

Như Ý là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực phân phối bao bì Nhựa Giấy. Chúng tôi tự hào giới thiệu sản phẩm tiên tiến – Hộp nhựa PET đựng trái cây 1kg P1000A (JB-330 cái/thùng) thuộc danh mục HỘP NHỰA TRÁI CÂY. Với thiết kế thông minh và chất lượng đỉnh cao, sản phẩm này là lựa chọn hoàn hảo cho việc đóng gói trái cây.

Hộp nhựa PET P1000A là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính năng và thẩm mỹ, giúp bảo quản trái cây một cách tối ưu. Với dung tích 1kg, bạn có thể dễ dàng đựng và bảo quản các loại trái cây như lê, táo, cam, hay dâu tây một cách tiện lợi.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm bao gồm chất liệu nhựa PET an toàn cho sức khỏe, đảm bảo không gây ô nhiễm cho thực phẩm. Thiết kế trong suốt giúp bạn dễ dàng nhìn thấy bên trong, từ đó kiểm tra và sắp xếp trái cây một cách dễ dàng. Hộp nhựa này cũng có khả năng chịu nhiệt tốt, đảm bảo an toàn khi sử dụng trong tủ lạnh hay tủ đông.

Với số lượng JB-330 cái/thùng, sản phẩm P1000A là sự lựa chọn lý tưởng cho các cửa hàng, siêu thị, hoặc đơn vị kinh doanh trái cây. Hãy chọn Hộp nhựa PET đựng trái cây 1kg P1000A để bảo quản và trưng bày sản phẩm của bạn một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.

Hãy liên hệ với Như Ý ngay hôm nay để đặt hàng sản phẩm chất lượng này và nâng cao giá trị của sản phẩm trái cây của bạn. Chúng tôi cam kết mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng!

QUÝ KHÁCH LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG THEO YÊU CẦU RIÊNG  - SỐ LƯỢNG - LIÊN HỆ ĐẠI LÝ - HỢP TÁC KINH DOANH VUI LÒNG LIÊN HỆ 0909744008

FREE THIẾT KẾ CHO TẤT CẢ SẢN PHẨM IN ẤN

LUÔN CÓ ƯU ĐÃI CHO QUÝ KHÁCH ĐẾN MUA TẬN NƠI:

? CHÚNG TÔI CÓ CỬA HÀNG VÀ KHO TẠI:
? 315 Phan Văn Hớn, KP5, P. Tân Thới Nhất, Quận 12,TPHCM
? 940 Nguyễn Xiển , P.Long Bình, TP Thủ Đức, TP HCM
? Chợ Phú Thọ, Ngã 3 Mũi Tàu, Đ.Nguyễn Khuyến - KP 5A, P. Trảng Dài , TP Biên Hoà, Đồng Nai
? 26A1,Đức Long, Xã Gia Tân 2, H.Thống Nhất,T.Đồng Nai
? Lô F8, F9, F10, F11, F12 đường Hải Sơn - Tân Đô KCN Tân Đô, Ấp Bình Tiền 2, Xã Đức Hòa Hạ, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An, Việt Nam

Mô tả

 

MÔ T SN PHM

 

Chất lượng hộp cực kỳ tốt, độ dày nhựa cao giúp hạn chế tối đa lực tác động của các ngoại lực bên ngoài, trái cây bên trong được bảo quản một cách tốt nhất, hạn chế tối đa tình trạng dập nát làm hao hụt số lượng của người bán. Đồng thời, dễ dàng cho việc xếp nhiều chồng lên nhau mà không cần phải lo ngại hộp bị móp méo hay ảnh hưởng đến sản phẩm bên trong, tiện lợi cho quá trình trưng bày và vận chuyển.

 

Với thiết kế các lỗ nhỏ trên nắp và dưới đáy hộp thuận lợi cho quá trình trao đổi khí, giải quyết tình trạng hầm hơi, hoa quả được tươi ngon trong thời gian lâu dài.

 

Hộp có dạng hình chữ nhật kích thước 24*14*9cm, đóng gói 1kg các loại nông sản như nho nguyên cành, nhãn nguyên cành, táo, lê, cherry, dâu tây, cà rốt, dưa leo,..Người kinh doanh có thể linh động đóng gói cho nhiều sản phẩm khác nhau, đáp ứng nhu cầu mua sắm đa dạng của khách hàng. Mẫu mã đẹp bắt mắt góp phần nâng cao giá trị hoa quả đóng gói bên trong. Mang đến cho khách hàng một sản phẩm chỉnh chu, sang trọng, có thể dùng làm quà biếu tặng các dịp lễ tết. Cùng với màu sắc trong suốt của hộp nổi bật lên màu sắc tươi ngon của những loại hoa quả bên trong, người mua dễ dàng quan sát chất lượng sản phẩm, thúc đẩy nhanh quá trình mua hàng.

 

Hộp nhựa trái cây P1000A  giúp ngăn chặn sự xâm nhập của bụi bặm hay côn trùng, đảm bảo trái cây của bạn được an toàn vệ sinh khi bày bán tại cửa hàng cũng như đảm bảo chất lượng tốt nhất khi tới người tiêu dùng.

 

Đế và nắp hộp được thiết kề liền nhau, cùng với nút bấm hai bên hông giúp cho quá trình đóng gói và sử dụng cực kì tiện lợi. Nút bấm chắc chắn giúp cố định hoa quả bên trong không bị rơi ra ngoài, rất thuận tiện cho việc vận chuyển đi xa.

 

Được sản xuất bằng nhựa pet nguyên chất, hộp nhựa P1000A  được kiểm định an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm cũng như với người dùng. Chúng tôi có đầy đủ giấy tờ để các doanh nghiệp có thể cung cấp hàng vào các hệ thống siêu thị lớn như bách hóa xanh, coop food, big c, gigamall,…tạo điều kiện thuận lợi để người bán mở rộng thị trường, nâng cao khả năng cạnh tranh, thúc đẩy gia tăng doanh thu bán hàng.

 

Hộp nhựa đựng hoa quả Jadebox còn là bao bì giúp người kinh doanh quảng bá rộng rãi thương hiệu của mình đến với khách hàng.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.


Hãy là người đầu tiên nhận xét “Hộp nhựa PET đựng trái cây 1kg P1000A (JB-330 cái/thùng)”


Related Products