Hộp nhựa PET đựng trái cây P500D (JB-400 cái/thùng)

1.652 

Như Ý – Nhà phân phối bao bì Nhựa Giấy hàng đầu tại Việt Nam, hân hạnh giới thiệu sản phẩm chất lượng cao: Hộp nhựa PET đựng trái cây P500D (JB-400 cái/thùng). Sản phẩm thuộc danh mục HỘP NHỰA TRÁI CÂY, được thiết kế để đáp ứng nhu cầu bảo quản và bảo vệ trái cây một cách tối ưu.

Hộp nhựa PET P500D có tính năng chứa được trọng lượng lên đến 500 gram, rất phù hợp cho việc đóng gói các loại trái cây như táo, lê, cam, hay dâu. Với chất liệu nhựa PET cao cấp, sản phẩm đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, không gây ô nhiễm hay tác động đến chất lượng sản phẩm bên trong.

Hộp nhựa PET P500D được thiết kế với tính năng trong, giúp bảo quản trái cây tươi ngon trong thời gian dài mà không làm thay đổi hương vị hay chất lượng. Với kích thước phù hợp, dễ dàng xếp chồng, tiết kiệm không gian lưu trữ và vận chuyển.

Với dung tích lý tưởng và thiết kế chắc chắn, Hộp nhựa PET P500D là lựa chọn hoàn hảo cho các cửa hàng trái cây, siêu thị hoặc người tiêu dùng cá nhân. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, đáp ứng mọi yêu cầu về bảo quản và đóng gói trái cây.

Hãy đến với Như Ý để trải nghiệm sự tiện lợi và an toàn mà Hộp nhựa PET P500D mang lại. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng, đa dạng mẫu mã, và giá cả cạnh tranh. Đặt hàng ngay hôm nay để tận hưởng những ưu điểm vượt trội của sản phẩm này!

QUÝ KHÁCH LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG THEO YÊU CẦU RIÊNG  - SỐ LƯỢNG - LIÊN HỆ ĐẠI LÝ - HỢP TÁC KINH DOANH VUI LÒNG LIÊN HỆ 0909744008

FREE THIẾT KẾ CHO TẤT CẢ SẢN PHẨM IN ẤN

LUÔN CÓ ƯU ĐÃI CHO QUÝ KHÁCH ĐẾN MUA TẬN NƠI:

? CHÚNG TÔI CÓ CỬA HÀNG VÀ KHO TẠI:
? 315 Phan Văn Hớn, KP5, P. Tân Thới Nhất, Quận 12,TPHCM
? 940 Nguyễn Xiển , P.Long Bình, TP Thủ Đức, TP HCM
? Chợ Phú Thọ, Ngã 3 Mũi Tàu, Đ.Nguyễn Khuyến - KP 5A, P. Trảng Dài , TP Biên Hoà, Đồng Nai
? 26A1,Đức Long, Xã Gia Tân 2, H.Thống Nhất,T.Đồng Nai
? Lô F8, F9, F10, F11, F12 đường Hải Sơn - Tân Đô KCN Tân Đô, Ấp Bình Tiền 2, Xã Đức Hòa Hạ, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An, Việt Nam

Mô tả

 

MÔ T SN PHM

 

Hộp thiết kế dạng vuông cao, kích thước 14*12*10cm, đóng gói 500g các loại nông sản như cherry, dâu tây, nho, cà chua bi, dưa leo baby,…

 

Hộp nhựa được sản xuất bằng nhựa pet nguyên chất, được kiểm định an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm và người dùng, bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

 

Vai trò bảo quản:

 

Hộp nhựa P500D đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì độ tươi ngon, bảo về trái cây tránh khỏi sự xâm nhập của khói bụi hay các loại côn trùng, giữ nguyên chất dinh dưỡng có trong mỗi loại khi tới khách hàng.

 

Các lỗ nhỏ trên nắp và dưới đáy hộp tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình thoát hơi nước, giải quyết triệt để tình trạng đọng sương và hâm hơi, sản phẩm bên trong được thông thoáng và tươi ngon lâu hơn.

 

Hộp nhựa đóng gói bằng nút bấm hai bên cực kì tiện lợi, quá trình đóng gói và sử dụng đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả.

 

Hộp nhựa P500D  được sản xuất với độ dày nhựa cao, các đường gân xung quanh tăng độc cứng cáp cho hộp, mang lại khả năng chống va đập tốt với các ngoại lực bên ngoài, hoa quả bên trong được bảo quản tốt nhất. Hạn chế tối đa tình trạng bầm dập, hư hỏng làm hao hụt số lượng của doanh nghiệp, trái cây luôn giữ được màu sắc tươi mới. Đồng thời, dễ dàng xếp nhiều chồng lên nhau mà không lo ngại ảnh hưởng đến hoa quả bên trong, thuận tiện cho việc trưng bày tại cửa hàng cũng như vận chuyển đi xa.

 

Hộp nhựa đựng hoa quả P500D  là bao bì không thể thiếu đối với các đơn vị kinh doanh hoa quả, các nhà vườn hay các cửa hàng trái cây. Không chỉ đơn giản là bao bì đóng gói hay bảo quản, nó còn là công cụ giúp người kinh doanh quảng bá thương hiệu của mình, nâng cao doanh thu bán hàng và hiệu quả kinh tế.

 

Những thông tin về sản phẩm cũng như đơn vị cung cấp được thể hiện thông qua tem nhãn dán trên hộp giúp khách hàng dễ dàng nắm bắt thông tin và nhận diện sản phẩm của bạn với những đơn vị cung cấp khác trên thị trường.

 

Khi nông sản được bảo quản đạt hiệu quả tốt nhất, luôn tươi ngon, doang nghiệp dễ dàng bán hết lượng hàng với giá thành tốt nhất. Mang đến cho khách hàng những sản phảm chỉnh chu, sang trọng, có thể dùng làm quà biếu tặng  các dịp lễ tết.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.


Hãy là người đầu tiên nhận xét “Hộp nhựa PET đựng trái cây P500D (JB-400 cái/thùng)”


Related Products