Hộp nhựa PET đựng trái cây P500CX (JB-500 cái/thùng)

2.006 

Như Ý – nhà phân phối bao bì Nhựa Giấy hàng đầu Việt Nam, tự hào giới thiệu sản phẩm độc đáo mang tên “Hộp nhựa PET đựng trái cây P500CX (JB-500 cái/thùng)” thuộc danh mục HỘP NHỰA TRÁI CÂY. Với thiết kế chất lượng cao và tiện ích đa dạng, sản phẩm này là lựa chọn hoàn hảo cho việc bảo quản trái cây một cách an toàn và tiện lợi.

Hộp nhựa PET P500CX có tính năng chứa được trái cây một cách dễ dàng và tiện lợi. Với dung tích lên đến 500 gram, bạn có thể bảo quản trái cây một cách hiệu quả trong thời gian dài mà vẫn giữ được hương vị tự nhiên và chất lượng tốt nhất. Vật liệu nhựa PET cao cấp giúp bảo vệ trái cây khỏi sự ảnh hưởng của môi trường bên ngoài, giữ cho chúng luôn tươi ngon và hấp dẫn.

Sản phẩm này không chỉ có tính năng bảo quản tốt mà còn mang đến sự tiện lợi trong việc sử dụng hàng ngày. Hộp nhựa PET P500CX có thiết kế đẹp mắt, dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức. Đặc biệt, sản phẩm được sản xuất với công nghệ hiện đại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

Với Hộp nhựa PET đựng trái cây P500CX (JB-500 cái/thùng) từ Như Ý, bạn sẽ có trải nghiệm bảo quản trái cây tuyệt vời và tiện lợi hơn bao giờ hết. Hãy chọn sản phẩm này để chăm sóc sức khỏe của gia đình và mang lại sự hài lòng cao nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để đặt hàng và trải nghiệm sản phẩm tuyệt vời này!

QUÝ KHÁCH LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG THEO YÊU CẦU RIÊNG  - SỐ LƯỢNG - LIÊN HỆ ĐẠI LÝ - HỢP TÁC KINH DOANH VUI LÒNG LIÊN HỆ 0909744008

FREE THIẾT KẾ CHO TẤT CẢ SẢN PHẨM IN ẤN

LUÔN CÓ ƯU ĐÃI CHO QUÝ KHÁCH ĐẾN MUA TẬN NƠI:

? CHÚNG TÔI CÓ CỬA HÀNG VÀ KHO TẠI:
? 315 Phan Văn Hớn, KP5, P. Tân Thới Nhất, Quận 12,TPHCM
? 940 Nguyễn Xiển , P.Long Bình, TP Thủ Đức, TP HCM
? Chợ Phú Thọ, Ngã 3 Mũi Tàu, Đ.Nguyễn Khuyến - KP 5A, P. Trảng Dài , TP Biên Hoà, Đồng Nai
? 26A1,Đức Long, Xã Gia Tân 2, H.Thống Nhất,T.Đồng Nai
? Lô F8, F9, F10, F11, F12 đường Hải Sơn - Tân Đô KCN Tân Đô, Ấp Bình Tiền 2, Xã Đức Hòa Hạ, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An, Việt Nam

Mô tả

 

MÔ T SN PHM

 

Hộp có kích thước 18*14*5cm, dạng hình chữ nhật, đóng gói nhiều loại trái cây, rau củ quả khác nhau như cherry, dâu tây, dưa leo, cà chua bi, ớt chuông,…Mang đến cho người kinh doanh giải pháp đóng gói toàn diện, 1 loại bao bì có thể dùng cho nhiều loại nông sản khác nhau.

 

Với thiết kế đẹp mắt, hộp nhựa mang đến cho khách hàng cảm nhận về một sản phẩm chỉnh chu, sang trọng, bắt mắt, đáp ứng được cả nhu cầu dùng làm quà biếu tặng các dịp lễ, tết.

 

Hộp có nút bấm hai bên giúp cho quá trình đóng gói và sử dụng được nhanh chóng, đơn giản và tiện lợi. Nút bấm chắc chắn cố định sản phẩm bên trong không bị rơi ra ngoài, thuận tiện cho việc vận chuyển.

Hộp nhựa giúp nông sản được bảo quản một cách tốt nhất. Với các lỗ nhỏ trên nắp và dưới đáy hộp giúp cho quá trình thoát hơi được diễn ra dễ dàng, giải quyết tình trạng hầm hơi hay đọng sương, tạo điều kiện tốt nhất để hoa quả bên trong được tươi ngon trong thời gian lâu dài.

 

Chúng tôi sản xuất hộp với độ dày nhựa cao, các đường gân xung quanh tăng độ cứng cáp và chắc chắn, mang lại khả năng chống va đập tốt với các ngoại lực bên ngoài. Trái cây bên trong đảm bảo không bị dập nát, giữ được màu sắc tươi mới và hương vị thơm ngon khi tới người tiêu dùng.

 

Không chỉ giúp cho công tác đóng gói và bảo quản nông sản được nhanh, gọn, tiện lợi, hộp nhựa P500CX còn giúp cho doanh nghiệp gia tăng doanh thu bán hàng, mang lại hiệu quả kinh tế cao.

 

Để có thể thu hút sự chú ý của khách hàng tới sản phẩm của bạn, bên cạnh việc đảm bảo chất lượng hoa quả thì bao bì đóng gói bên ngoài cũng là yếu tố đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy nhanh quá trình mua hàng.

 

Với màu sắc trong suốt của hộp giúp nổi bật lên độ tươi ngon của sản phẩm bên trong. Người mua dễ dàng quan sát chất lượng trái cây mà không cần phải mở nắp hộp, tự tin khi chọn mua và người bán cũng dễ dàng quảng bá sản phẩm tới khách hàng.

 

Khi nông sản được bảo quản đạt hiệu quả tốt nhất, hạn chế tối đa tình trạng hao hụt số lượng sẽ là điều kiện tốt nhất để người kinh doanh bán hết lượng hàng với già thành tốt nhất. Bên cạnh đó,  hộp nhựa P500CX bán ra thị trường với giá thành cực kì cạnh tranh giúp cho các doanh nghiệp tối ưu được khoản chi phí đầu tư.

 

Được sản xuất bằng nhựa pet nguyên chất, hộp nhựa đựng hoa quả nhà RVC được kiểm định an toàn vệ sinh thực phẩm, có đầy đủ giấy tờ để người bán có thể cung cấp vào các hệ thống siêu thị lớn hoặc xuất khẩu ra thị trường nước ngoài. Mang lại cho doanh nghiệp nhiều cơ hội mở rộng thị trường kinh doanh, nâng cao doanh thu bán hàng và thúc đẩy phát triển kinh tế.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.


Hãy là người đầu tiên nhận xét “Hộp nhựa PET đựng trái cây P500CX (JB-500 cái/thùng)”


Related Products