Hộp nhựa PET đựng trái cây P500B (JB-460 cái/thùng)

2.006 

Như Ý – Nhà phân phối bao bì Nhựa Giấy hàng đầu tại Việt Nam, tự hào giới thiệu sản phẩm Hộp nhựa PET đựng trái cây P500B (JB-460 cái/thùng) thuộc danh mục HỘP NHỰA TRÁI CÂY. Với thiết kế chắc chắn và chất lượng cao, sản phẩm này là lựa chọn hoàn hảo để bảo quản trái cây một cách an toàn và tiện lợi.

Hộp nhựa PET P500B là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính năng và thẩm mỹ. Với dung tích 500gram, sản phẩm này được thiết kế để chứa trái cây một cách chắc chắn và tiết kiệm không gian. Vật liệu nhựa PET cao cấp giúp bảo quản trái cây lâu hơn, giữ cho chúng luôn tươi ngon và hấp dẫn.

Hộp nhựa PET đựng trái cây P500B không chỉ là lựa chọn hoàn hảo cho việc bảo quản trái cây mà còn là sự lựa chọn thân thiện với môi trường. Với thiết kế tiện lợi, dễ sử dụng và tái sử dụng, sản phẩm này giúp giảm thiểu lượng rác thải nhựa, đồng thời bảo vệ môi trường sống xanh sạch.

Đến với Như Ý, bạn sẽ được trải nghiệm sự chuyên nghiệp và tận tâm trong từng sản phẩm. Hãy chọn Hộp nhựa PET đựng trái cây P500B để đảm bảo sự tươi ngon và an toàn cho trái cây của bạn. Để mua sản phẩm hoặc biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay!

QUÝ KHÁCH LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG THEO YÊU CẦU RIÊNG  - SỐ LƯỢNG - LIÊN HỆ ĐẠI LÝ - HỢP TÁC KINH DOANH VUI LÒNG LIÊN HỆ 0909744008

FREE THIẾT KẾ CHO TẤT CẢ SẢN PHẨM IN ẤN

LUÔN CÓ ƯU ĐÃI CHO QUÝ KHÁCH ĐẾN MUA TẬN NƠI:

? CHÚNG TÔI CÓ CỬA HÀNG VÀ KHO TẠI:
? 315 Phan Văn Hớn, KP5, P. Tân Thới Nhất, Quận 12,TPHCM
? 940 Nguyễn Xiển , P.Long Bình, TP Thủ Đức, TP HCM
? Chợ Phú Thọ, Ngã 3 Mũi Tàu, Đ.Nguyễn Khuyến - KP 5A, P. Trảng Dài , TP Biên Hoà, Đồng Nai
? 26A1,Đức Long, Xã Gia Tân 2, H.Thống Nhất,T.Đồng Nai
? Lô F8, F9, F10, F11, F12 đường Hải Sơn - Tân Đô KCN Tân Đô, Ấp Bình Tiền 2, Xã Đức Hòa Hạ, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An, Việt Nam

Mô tả

 

MÔ T SN PHM

 

Hộp nhựa có dạng hình chữ nhật, 18*12*9cm , phù hợp, đóng gói 500g các loại trái cây, rau củ quả như nhãn, nho,  cherry, dâu tây,…

 

Để đảm bảo mang lại hiệu quả bảo quản tốt nhất, chúng tôi đã thiết kế sẵn các lỗ nhỏ trên nắp và dưới đáy giúp cho quá trình thoát hơi được tốt nhất, hoa quả bên trong được thông thoáng, giải quyết triệt để tình trạng hầm hơi, trái cây tươi ngon trong thời gian dài.

 

Cùng với đó là độ dày nhựa cao, xung quanh hộp có các đường gân tăng độ cứng cáp, chắc chắn cho hộp , mang lại khả năng chống va đập tốt với các ngoại lực bên ngoài, hoa quả được bảo vệ một cách tốt nhất, không bị dập nát, giữ được màu sắc tươi mới và chất dinh dưỡng có trong mỗi loại. Hạn chế tối đa tình trạng hao hụt số lượng của người bán. Đồng thời dễ dàng xếp nhiều chồng lên nhau mà không lo ngại ảnh hưởng đến sản phẩm bên trong hay hộp bị móp méo, biến dạng, thuận tiện cho việc trưng bày tại cửa hàng và vận chuyển đi xa.

 

Nút bấm hai bên hông hỗ trợ quá trình đóng gói được nhanh chóng, quá trình sử dụng được đơn giản và tiện lợi hơn. Hộp nhỏ gọn dễ dàng mang theo ra ngoài phục vụ cho các bữa tiệc ngoài trời cực kì tiện lợi.

Nhờ vào màu sắc trong suốt của hộp, người kinh doanh dễ dàng quảng bá sản phẩm của mình. Từ bên ngoài người mua dễ dàng quan sát, phân biệt từng loại nông sản, cũng như biết được chất lượng hoa quả bên trong, thúc đẩy nhanh quá trình mua hàng.

 

Những quả trái cây tươi ngon của bạn được đóng gói trong một chiếc bao bì cao cấp, mang đến cho người mua những sản phẩm chất lượng, tạo cảm giác cao cấp, độc đáo, tăng giá trị sản phẩm trong mắt người tiêu dùng.

 

Hộp nhựa jadebox P500B còn là công cụ đóng vai trò qan trọng trong việc quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp, đưa sản phẩm của bạn tới khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Thông qua tem nhãn được dán trên hộp, cung cấp những thông tin về sản phẩm cũng như đơn vị cung cấp tới khách hàng, người mua dễ dàng nhận diện sản phẩm của bạn với những đơn vị cung cấp khác trên thị trường.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.


Hãy là người đầu tiên nhận xét “Hộp nhựa PET đựng trái cây P500B (JB-460 cái/thùng)”


Related Products