Hộp nhựa HT017-2 ngăn (PP)_JB (50 bộ/lốc,10 lốc/thùng)

1.180 

Như Ý – nhà phân phối bao bì Nhựa Giấy hàng đầu tại Việt Nam, tự hào giới thiệu sản phẩm chất lượng cao: Hộp nhựa HT017-2 ngăn (PP)_JB. Được thiết kế độc đáo, sản phẩm này thuộc danh mục HỘP NHỰA HT CÓ NGĂN, mang đến sự tiện lợi và hiệu quả cho việc đóng gói hàng hóa.

Hộp nhựa HT017-2 ngăn (PP)_JB được sản xuất từ chất liệu nhựa cao cấp, đảm bảo độ bền và an toàn khi sử dụng. Với màu sắc chủ đạo là Đen, sản phẩm này mang đến vẻ đẹp sang trọng và chuyên nghiệp cho sản phẩm của bạn. Với thiết kế 2 ngăn, giúp bạn dễ dàng sắp xếp và bảo quản hàng hóa một cách gọn gàng, tiết kiệm không gian.

Hộp nhựa HT017-2 ngăn (PP)_JB được đóng gói thành 50 bộ/lốc, 10 lốc/thùng, giúp bạn dễ dàng quản lý số lượng và sử dụng một cách linh hoạt. Với chất lượng đảm bảo, sản phẩm này là lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp, cửa hàng, hay gia đình cần sản phẩm bao bì chất lượng.

Hãy chọn Hộp nhựa HT017-2 ngăn (PP)_JB từ Như Ý để đảm bảo chất lượng và sự hài lòng của bạn. Liên hệ ngay với chúng tôi để đặt hàng và nhận ưu đãi hấp dẫn.

QUÝ KHÁCH LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG THEO YÊU CẦU RIÊNG  - SỐ LƯỢNG - LIÊN HỆ ĐẠI LÝ - HỢP TÁC KINH DOANH VUI LÒNG LIÊN HỆ 0909744008

FREE THIẾT KẾ CHO TẤT CẢ SẢN PHẨM IN ẤN

LUÔN CÓ ƯU ĐÃI CHO QUÝ KHÁCH ĐẾN MUA TẬN NƠI:

? CHÚNG TÔI CÓ CỬA HÀNG VÀ KHO TẠI:
? 315 Phan Văn Hớn, KP5, P. Tân Thới Nhất, Quận 12,TPHCM
? 940 Nguyễn Xiển , P.Long Bình, TP Thủ Đức, TP HCM
? Chợ Phú Thọ, Ngã 3 Mũi Tàu, Đ.Nguyễn Khuyến - KP 5A, P. Trảng Dài , TP Biên Hoà, Đồng Nai
? 26A1,Đức Long, Xã Gia Tân 2, H.Thống Nhất,T.Đồng Nai
? Lô F8, F9, F10, F11, F12 đường Hải Sơn - Tân Đô KCN Tân Đô, Ấp Bình Tiền 2, Xã Đức Hòa Hạ, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An, Việt Nam

Mô tả

<br />

MÔ T SN PHM

 

Hộp nhựa HT17 dùng 1 lần ngày càng phổ biến trên thị trường bởi cuộc sống ngày càng hiện đại, nhu cầu ship đồ ăn về của người tiêu dùng ngày càng cao. Với nhiều ưu điểm nổi bật, hộp ht17  mang đến giải pháp đóng gói an toàn, tiện lợi và hiệu quả các nhà hàng, cửa hàng thức ăn nhanh, quán cơm, cửa hàng thức ăn online,…

 

Hộp nhựa ht17  có loại 1 ngăn và loại 2 ngăn. Đáp ứng nhu cầu đóng gói đa dạng của người tiêu dùng. Dùng chứa đựng và bảo quản các loại thực phẩm như cơm, sushi, bún thịt nướng, bún xào, xôi, trái cây cắt sẵn, bánh ngọt,…

 

Đế hộp màu đen có khả năng chịu nhiệt tốt, nắp hộp trong suốt, bề mặt đế có đường gân nổi, tạo sự ma sát, đồng thời làm nổi bật thức ăn bên trong, trông rất bắt mắt. Nắp và đế hộp vừa khít với nhau, đảm bảo thực phẩm bên trong sẽ được bảo quản tốt, không bị đổ khi vận chuyển.

 

Hộp cứng cáp, đảm bảo cho việc xếp nhiều chồng lên nhau mà không lo ngại ảnh hưởng đến nông sản bên trong, thuận tiện cho việc vận chuyển và trưng bày. Thức ăn được đóng gói trong một chiếc hộp nhựa đẹp, sang trọng và tinh tế giúp cho thực khách có những trải nghiệm, cảm nhận tuyệt vời với các món ăn ngon.

 

Hộp nhựa được kiểm định an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm và người dùng. Chúng tôi cung cấp hộp nhựa ra thị trường với giá thành cực kì cạnh tranh. Vậy nên, bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn chúng tôi làm đơn vị cung cấp bao bì, đồng hành cùng bạn tạo nên những phần cơm ngon, đẹp mắt.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.


Hãy là người đầu tiên nhận xét “Hộp nhựa HT017-2 ngăn (PP)_JB (50 bộ/lốc,10 lốc/thùng)”


Related Products