Hộp nhựa HT017 (PP)_JB ( 50 bộ/lốc, 10 lốc/thùng)

1.180 

Như Ý – Đối tác hàng đầu về bao bì nhựa giấy tại Việt Nam, hân hạnh giới thiệu sản phẩm độc đáo của mình – Hộp nhựa HT017 (PP)_JB. Với thiết kế hiện đại và chất liệu nhựa cao cấp, sản phẩm này không chỉ đem lại sự tiện lợi mà còn tôn lên vẻ đẹp cho sản phẩm bên trong.

Hộp nhựa HT017 (PP)_JB được phân loại trong danh mục HỘP NHỰA HT KHÔNG NGĂN, với màu sắc chủ đạo là Đen, tạo nên sự sang trọng và chuyên nghiệp. Với thiết kế HT017-1 ngăn, sản phẩm này giúp bạn tổ chức và bảo quản sản phẩm một cách dễ dàng và hiệu quả.

Với thông số kỹ thuật 50 bộ/lốc và 10 lốc/thùng, Hộp nhựa HT017 (PP)_JB là lựa chọn lý tưởng cho việc đóng gói và bảo quản các sản phẩm của bạn. Với khả năng chịu nhiệt, chịu va đập và không tác động đến chất lượng sản phẩm bên trong, sản phẩm này đáng để bạn đầu tư.

Hãy chọn Hộp nhựa HT017 (PP)_JB của Như Ý để mang đến sự an tâm và chuyên nghiệp cho sản phẩm của bạn. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và đặt hàng. Như Ý cam kết mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng với giá trị tốt nhất trên thị trường.

QUÝ KHÁCH LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG THEO YÊU CẦU RIÊNG  - SỐ LƯỢNG - LIÊN HỆ ĐẠI LÝ - HỢP TÁC KINH DOANH VUI LÒNG LIÊN HỆ 0909744008

FREE THIẾT KẾ CHO TẤT CẢ SẢN PHẨM IN ẤN

LUÔN CÓ ƯU ĐÃI CHO QUÝ KHÁCH ĐẾN MUA TẬN NƠI:

? CHÚNG TÔI CÓ CỬA HÀNG VÀ KHO TẠI:
? 315 Phan Văn Hớn, KP5, P. Tân Thới Nhất, Quận 12,TPHCM
? 940 Nguyễn Xiển , P.Long Bình, TP Thủ Đức, TP HCM
? Chợ Phú Thọ, Ngã 3 Mũi Tàu, Đ.Nguyễn Khuyến - KP 5A, P. Trảng Dài , TP Biên Hoà, Đồng Nai
? 26A1,Đức Long, Xã Gia Tân 2, H.Thống Nhất,T.Đồng Nai
? Lô F8, F9, F10, F11, F12 đường Hải Sơn - Tân Đô KCN Tân Đô, Ấp Bình Tiền 2, Xã Đức Hòa Hạ, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An, Việt Nam

Mô tả

<br />

MÔ T SN PHM

 

Hộp nhựa đế đen HT17 hiện nay được khách hàng ứng dụng chứa đựng và bảo quản đa dạng nhiều loại đồ ăn khác nhau từ thực phẩm đã đươc chế biến sẵn tới các loại đồ ăn sơ chế như: cơm tấm, cơm gà, gà vịt chặt, sầu riêng tách múi hay các loại thực phẩm sơ chế như nhân lẩu, rau lẩu,…

 

Mẫu hộp nhựa HT17 được sản xuất từ chất liệu nhựa PP nguyên sinh cao cấp đem tới khả năng chứa đựng đồ ăn tốt, tính an toàn cao, chịu được nhiệt độ cao lên tới 120 độ c, dùng hâm nóng trực tiếp được trong lò vi sóng. Chất liệu nhựa dày giúp hộp nhựa đế đen cứng cáp, đem đến khả năng xếp chồng các phần ăn tuyệt vời, được thiết kế dạng hộp nắp gài chắc khít, giúp quá trình giao đồ ăn nhanh chóng và thuận tiện.

 

Yếu tố giá thành hợp lý, nguồn hàng có sẵn, chất lượng sản phẩm tốt giúp cho hộp nhựa ht17 ngày được khách hàng yêu tiên và quyết định lựa chọn sử dụng nhiều hơn. Tăng độ phủ cho dòng sản phẩm ra thị trường, tăng khả năng nhận diện thương hiệu thực phẩm tới khách hàng.

 

Chất liệu: Đế nhựa Pp đen – nắp nhựa pet trong

 

Kích thước hộp nhựa: 220 x130 x60 mm

 

Đặc tính: nhựa pp chất liệu dẻo dai, độ cứng cao, xếp chồng tốt

 

Thiết kế: Sang trọng hiện đại tính ứng dụng thực tế cao

 

 

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.


Hãy là người đầu tiên nhận xét “Hộp nhựa HT017 (PP)_JB ( 50 bộ/lốc, 10 lốc/thùng)”


Related Products