Hộp nhựa 4 ngăn HT25_JB (100 bộ/lốc,3 lốc/thùng)

2.242 

Như Ý – Nhà phân phối bao bì Nhựa Giấy hàng đầu tại Việt Nam, tự hào giới thiệu sản phẩm chất lượng cao: Hộp nhựa 4 ngăn HT25_JB. Với thiết kế hiện đại và tiện lợi, sản phẩm này là sự lựa chọn hoàn hảo cho việc đóng gói và bảo quản hàng hóa của bạn.

Hộp nhựa 4 ngăn HT25_JB được đóng gói trong 100 bộ/lốc, 3 lốc/thùng, với kích thước sản phẩm dài 50 x rộng 50 x cao 60cm và khối lượng 100000grams. Với màu sắc chủ đạo là Đen và tính năng 4 ngăn tiện ích, sản phẩm này không chỉ giúp bạn tổ chức và bảo quản hàng hóa một cách dễ dàng mà còn tạo điểm nhấn cho sản phẩm của bạn.

Hộp nhựa 4 ngăn HT25_JB không chỉ đáp ứng nhu cầu đóng gói mà còn thể hiện phong cách và sự chuyên nghiệp trong từng chi tiết. Với chất liệu nhựa cao cấp, sản phẩm đảm bảo độ bền cao và an toàn cho sức khỏe. Đặc biệt, việc sử dụng hộp nhựa giúp giảm thiểu tác động đến môi trường, thể hiện cam kết của bạn với bảo vệ môi trường.

Hãy chọn Hộp nhựa 4 ngăn HT25_JB từ Như Ý để tăng cường giá trị cho sản phẩm của bạn và mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Đến với chúng tôi, bạn sẽ nhận được sự tư vấn chuyên nghiệp và dịch vụ hỗ trợ tận tâm. Hãy liên hệ ngay để đặt hàng và trải nghiệm sản phẩm chất lượng này!

QUÝ KHÁCH LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG THEO YÊU CẦU RIÊNG  - SỐ LƯỢNG - LIÊN HỆ ĐẠI LÝ - HỢP TÁC KINH DOANH VUI LÒNG LIÊN HỆ 0909744008

FREE THIẾT KẾ CHO TẤT CẢ SẢN PHẨM IN ẤN

LUÔN CÓ ƯU ĐÃI CHO QUÝ KHÁCH ĐẾN MUA TẬN NƠI:

? CHÚNG TÔI CÓ CỬA HÀNG VÀ KHO TẠI:
? 315 Phan Văn Hớn, KP5, P. Tân Thới Nhất, Quận 12,TPHCM
? 940 Nguyễn Xiển , P.Long Bình, TP Thủ Đức, TP HCM
? Chợ Phú Thọ, Ngã 3 Mũi Tàu, Đ.Nguyễn Khuyến - KP 5A, P. Trảng Dài , TP Biên Hoà, Đồng Nai
? 26A1,Đức Long, Xã Gia Tân 2, H.Thống Nhất,T.Đồng Nai
? Lô F8, F9, F10, F11, F12 đường Hải Sơn - Tân Đô KCN Tân Đô, Ấp Bình Tiền 2, Xã Đức Hòa Hạ, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An, Việt Nam

Mô tả

<br />

MÔ T SN PHM

 

Hộp nhựa đựng cơm ngày nay đã và đang là mẫu bao bì thực phẩm dùng 1 lần có tính ứng dụng cao, đặc biệt thích hợp cho mảng kinh doanh thức ăn nhanh giao đi, phù hợp giao cơm trưa văn phòng, cơm phần, bún đậu mắm tôm,… bạn dễ dàng bắt gặp hộp nhựa 4 ngăn đế đen ht25 bảo quản đồ ăn ở khắp mọi nơi như nhà hàng, khách sạn, trung tâm hội nghị tiệc cưới hay ngay cả các chuyến picnic gia đình,…

 

Mẫu hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn có ưu điểm về chất lượng sản phẩm, khả năng chứa đựng đồ ăn nóng tốt, tính đa dạng cao trong bảo quản thực phẩm. Kích thước hộp nhựa đựng cơm dùng 1 lần hợp lý, chia ngăn tách biệt đồ ăn sẽ được bảo quản tách biệt, sạch sẽ. Ngoài ra dòng hộp cơm dùng 1 lần được thiết kế dạng hộp nắp rời với độ chắc khít cao, cứng cáp đem đến khả năng xếp chồng các phần ăn cực tốt.

 

Lựa chọn sử dụng hộp nhựa đựng cơm để gia tăng tính thẩm mỹ cho khẩu phần ăn, tạo dấu ấn thương hiệu ấn tượng tới khách hàng, đồng thời mẫu hộp nhựa đựng cơm sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí bao bì tốt nhất, bởi đây là dòng sản phẩm được đánh giá cao về mức giá hợp lý.

 

Thông tin kích thước quy cách hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn

 

Kích thước : 190mm x 270mm x 45mm ( Đế (H) 35mm + Nắp (10mm))

 

Chất liệu    : Đế đen PP + Nắp Trong PET

 

Số Lượng đóng gói/ thùng carton: 300 cái

 

Bao bì đóng gói: thùng carton 3 lớp

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.


Hãy là người đầu tiên nhận xét “Hộp nhựa 4 ngăn HT25_JB (100 bộ/lốc,3 lốc/thùng)”


Related Products