Tô giấy kraft Nâu D150 – 750ml

1.333 

Như Ý – Nhà phân phối bao bì Nhựa Giấy hàng đầu tại Việt Nam, hân hạnh giới thiệu sản phẩm Tô giấy kraft Nâu D150 – 750ml thuộc danh mục TÔ GIẤY. Với chất liệu chất lượng cao, sản phẩm này không chỉ mang lại sự tiện lợi mà còn thể hiện phong cách và sự sang trọng trong việc đựng thực phẩm.

Tô giấy kraft Nâu D150 – 750ml là lựa chọn hoàn hảo cho việc đựng các loại thực phẩm nhanh, đồ ăn mang đi hay sử dụng trong các buổi tiệc nhỏ. Với dung tích 750ml, sản phẩm này đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày của bạn một cách linh hoạt. Chất liệu giấy kraft tự nhiên giúp tạo nên sự an toàn cho thực phẩm, đồng thời có khả năng phân hủy sinh học, thân thiện với môi trường.

Tô giấy kraft Nâu D150 – 750ml được thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, dễ dàng phối hợp với nhiều loại thực phẩm khác nhau. Với đặc tính không thấm nước, bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm này mà không lo thất thoát hay đổ mất nước. Đặc biệt, Tô giấy kraft Nâu D150 – 750ml còn có khả năng chịu nhiệt tốt, phù hợp cho việc đựng thực phẩm nóng.

Hãy chọn Tô giấy kraft Nâu D150 – 750ml từ Như Ý để trải nghiệm sự tiện lợi và an toàn cho thực phẩm của bạn. Sản phẩm này không chỉ là lựa chọn thông minh mà còn là sự đầu tư cho sức khỏe và môi trường. Đặt hàng ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi tốt nhất từ chúng tôi!

SKU: HHTG002_02 Danh mục:

QUÝ KHÁCH LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG THEO YÊU CẦU RIÊNG  - SỐ LƯỢNG - LIÊN HỆ ĐẠI LÝ - HỢP TÁC KINH DOANH VUI LÒNG LIÊN HỆ 0909744008

FREE THIẾT KẾ CHO TẤT CẢ SẢN PHẨM IN ẤN

LUÔN CÓ ƯU ĐÃI CHO QUÝ KHÁCH ĐẾN MUA TẬN NƠI:

? CHÚNG TÔI CÓ CỬA HÀNG VÀ KHO TẠI:
? 315 Phan Văn Hớn, KP5, P. Tân Thới Nhất, Quận 12,TPHCM
? 940 Nguyễn Xiển , P.Long Bình, TP Thủ Đức, TP HCM
? Chợ Phú Thọ, Ngã 3 Mũi Tàu, Đ.Nguyễn Khuyến - KP 5A, P. Trảng Dài , TP Biên Hoà, Đồng Nai
? 26A1,Đức Long, Xã Gia Tân 2, H.Thống Nhất,T.Đồng Nai
? Lô F8, F9, F10, F11, F12 đường Hải Sơn - Tân Đô KCN Tân Đô, Ấp Bình Tiền 2, Xã Đức Hòa Hạ, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An, Việt Nam

Mô tả

<br />

MÔ T SN PHM

 

Tô giấy Kraft màu nâu D150 có dung tích 750ml là sản phẩm được làm từ chất liệu giấy Kraft tự nhiên, nổi bật với các đặc tính sau:

 

1.Chất liệu: Giấy Kraft là loại giấy có nguồn gốc từ cây lúa mạch, có màu nâu tự nhiên với sự chắc chắn và độ bền cao.

 

2.Dung tích: 750ml là sức chứa vừa phải, phù hợp cho việc phục vụ các món ăn như salad, mì, cơm trộn, hoặc các món ăn vặt.

 

3. Thiết kế: Tô được thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, phù hợp để đựng các món ăn mang đi hoặc phục vụ tại chỗ trong các quán ăn nhanh, các sự kiện ngoài trời, picnic…

 

4. Tính năng bảo vệ môi trường: Giấy Kraft là chất liệu thân thiện với môi trường, có thể tái chế và phân hủy sinh học sau khi sử dụng.

 

5. Ứng dụng: Thích hợp cho các món ăn ở nhiều dạng khác nhau, từ các món khô đến các món có nước, đảm bảo tính chất bền vững và thân thiện với môi trường.

 

, Tô giấy Kraft màu nâu D150 – 750ml là lựa chọn lý tưởng cho việc đựng và phục vụ các món ăn với sự kết hợp giữa tính chất tự nhiên, tiện dụng và thân thiện với môi trường.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.


Hãy là người đầu tiên nhận xét “Tô giấy kraft Nâu D150 – 750ml”


Related Products