Ly giấy D65 – 5oz – 2PE (In 1 màu) – Cold Cup (Xanh)(50pcs/bag, 36 bags/carton)(BL)

307 

Như Ý – Nhà phân phối bao bì Nhựa Giấy hàng đầu Việt Nam, tự hào giới thiệu sản phẩm Ly giấy D65 – 5oz – 2PE (In 1 màu) – Cold Cup (Xanh). Với thiết kế chất lượng và tiện lợi, sản phẩm này sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu đóng gói của bạn.

Ly giấy D65 – 5oz – 2PE là lựa chọn lý tưởng cho việc phục vụ đồ uống nhanh chóng và tiện lợi. Với dung tích 5oz, sản phẩm này được thiết kế với chất liệu 2 lớp PE, giúp bảo quản và giữ nhiệt tốt hơn. Mỗi ly được in 1 màu, tạo điểm nhấn cho sản phẩm.

Kích thước của ly giấy D65 – 5oz – 2PE là dài 79mm x rộng 21mm x cao 31mm, với khối lượng nhẹ chỉ 6grams, thuộc danh mục LY GIẤY. Màu sắc trong suốt (CLEAR) giúp thực phẩm hay đồ uống bên trong trở nên hấp dẫn hơn.

Ly giấy này được đóng gói cẩn thận, mỗi bao gồm 50 chiếc và 36 bao được đóng trong một carton (BL), giúp dễ dàng vận chuyển và bảo quản. Nắp D65 với đường kính miệng 95mm giúp dễ dàng sử dụng và đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Hãy chọn Ly giấy D65 – 5oz – 2PE (In 1 màu) – Cold Cup (Xanh) của Như Ý để trải nghiệm sự tiện lợi và chất lượng hàng đầu trong ngành bao bì Nhựa Giấy. Liên hệ với chúng tôi để đặt hàng ngay hôm nay!

SKU: TPCP019_03_01_01 Danh mục:

QUÝ KHÁCH LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG THEO YÊU CẦU RIÊNG  - SỐ LƯỢNG - LIÊN HỆ ĐẠI LÝ - HỢP TÁC KINH DOANH VUI LÒNG LIÊN HỆ 0909744008

FREE THIẾT KẾ CHO TẤT CẢ SẢN PHẨM IN ẤN

LUÔN CÓ ƯU ĐÃI CHO QUÝ KHÁCH ĐẾN MUA TẬN NƠI:

? CHÚNG TÔI CÓ CỬA HÀNG VÀ KHO TẠI:
? 315 Phan Văn Hớn, KP5, P. Tân Thới Nhất, Quận 12,TPHCM
? 940 Nguyễn Xiển , P.Long Bình, TP Thủ Đức, TP HCM
? Chợ Phú Thọ, Ngã 3 Mũi Tàu, Đ.Nguyễn Khuyến - KP 5A, P. Trảng Dài , TP Biên Hoà, Đồng Nai
? 26A1,Đức Long, Xã Gia Tân 2, H.Thống Nhất,T.Đồng Nai
? Lô F8, F9, F10, F11, F12 đường Hải Sơn - Tân Đô KCN Tân Đô, Ấp Bình Tiền 2, Xã Đức Hòa Hạ, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An, Việt Nam

Mô tả

<br />

MÔ T SN PHM

 

Ly giấy 5oz 2 PE là sản phẩm ly giấy có dung tích 5oz, được phủ lớp Polyethylene (PE) ở cả hai mặt. Đây là loại ly giấy được sử dụng rộng rãi trong các quán cà phê, quán trà sữa và các điểm bán đồ uống để đựng các loại nước uống nóng và lạnh.

 

Với lớp PE bên ngoài, ly giấy có khả năng chống thấm nước và giữ nhiệt tốt, giúp bảo vệ tay người sử dụng và đảm bảo sự an toàn khi cầm ly. Đồng thời, lớp PE cũng giúp cho ly giấy có độ bền cao hơn và không bị dễ dàng biến dạng khi tiếp xúc với nước.

 

Ly giấy 5oz thường có thiết kế đơn giản và tiện dụng, phù hợp với nhu cầu sử dụng hàng ngày của người tiêu dùng. Nó cũng có thể được in ấn hoặc trang trí để tạo điểm nhấn thương hiệu cho các doanh nghiệp.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.


Hãy là người đầu tiên nhận xét “Ly giấy D65 – 5oz – 2PE (In 1 màu) – Cold Cup (Xanh)(50pcs/bag, 36 bags/carton)(BL)”


Related Products