Ly giấy D61 – 4oz (mỏng) – 2PE (in 1 màu) – Full nền (đen)(BL)

448 

Như Ý – Đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực phân phối bao bì Nhựa Giấy tại Việt Nam, tự hào giới thiệu sản phẩm chất lượng cao: Ly giấy D61 – 4oz (mỏng) – 2PE (in 1 màu) – Full nền (đen)(BL).

Thông số kỹ thuật:
– Tên sản phẩm: Ly giấy D61 – 4oz
– Kích thước: Dài 31,5 x Rộng 25,5 x Cao 32cm
– Khối lượng: 3,3grams
– Danh mục: LY GIẤY
– Thuộc tính sản phẩm: White – 2PE
– Dung tích: 4oz
– Màu sắc: Clear (trong suốt)
– Phân nhóm đường kính nắp: D61 (Đường kính miệng 95mm)

Mang đến sự tiện lợi và đẹp mắt, Ly giấy D61 – 4oz của Như Ý là lựa chọn hoàn hảo cho việc đựng đồ uống trong các dịp khác nhau. Với chất liệu nhựa giấy cao cấp, sản phẩm không chỉ bền bỉ mà còn thân thiện với môi trường.

Với thiết kế mỏng nhẹ và in ấn chất lượng, Ly giấy D61 – 4oz sẽ là điểm nhấn tinh tế cho bất kỳ sự kiện hay quà tặng nào. Sản phẩm phản ánh sự chuyên nghiệp và đẳng cấp của bạn.

Hãy chọn Ly giấy D61 – 4oz từ Như Ý để tạo nên ấn tượng độc đáo và không thể phai trong mắt khách hàng. Đến với chúng tôi, bạn sẽ nhận được sự phục vụ tận tình và chuyên nghiệp nhất.

SKU: TPCP016_03_01_06 Danh mục:

QUÝ KHÁCH LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG THEO YÊU CẦU RIÊNG  - SỐ LƯỢNG - LIÊN HỆ ĐẠI LÝ - HỢP TÁC KINH DOANH VUI LÒNG LIÊN HỆ 0909744008

FREE THIẾT KẾ CHO TẤT CẢ SẢN PHẨM IN ẤN

LUÔN CÓ ƯU ĐÃI CHO QUÝ KHÁCH ĐẾN MUA TẬN NƠI:

? CHÚNG TÔI CÓ CỬA HÀNG VÀ KHO TẠI:
? 315 Phan Văn Hớn, KP5, P. Tân Thới Nhất, Quận 12,TPHCM
? 940 Nguyễn Xiển , P.Long Bình, TP Thủ Đức, TP HCM
? Chợ Phú Thọ, Ngã 3 Mũi Tàu, Đ.Nguyễn Khuyến - KP 5A, P. Trảng Dài , TP Biên Hoà, Đồng Nai
? 26A1,Đức Long, Xã Gia Tân 2, H.Thống Nhất,T.Đồng Nai
? Lô F8, F9, F10, F11, F12 đường Hải Sơn - Tân Đô KCN Tân Đô, Ấp Bình Tiền 2, Xã Đức Hòa Hạ, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An, Việt Nam

Mô tả

<br />

MÔ T SN PHM

 

Ly giấy 4oz 2 PE nền đen là sản phẩm ly giấy có dung tích 4oz, được phủ lớp Polyethylene (PE) ở cả hai mặt và có màu nền đen trên toàn bề mặt.

 

Đây là lựa chọn sang trọng và tinh tế, thường được sử dụng trong các quán bar, quán cà phê cao cấp hoặc các sự kiện đặc biệt. Màu đen mang đến sự bí ẩn và lịch lãm, làm nổi bật các loại đồ uống bên trong ly. Đồng thời, lớp PE bên ngoài giúp bảo vệ và giữ ấm cho nước uống nóng, đảm bảo tính sạch sẽ và an toàn khi sử dụng.

 

Đây là sự lựa chọn phù hợp để thể hiện phong cách và đẳng cấp của quán uống, đồng thời làm nổi bật và thu hút sự chú ý của khách hàng.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.


Hãy là người đầu tiên nhận xét “Ly giấy D61 – 4oz (mỏng) – 2PE (in 1 màu) – Full nền (đen)(BL)”


Related Products