Ly giấy D61 – 4oz (mỏng) – 2PE (in 1 màu) – Chấm Bi (hồng)(BL)

389 

Như Ý – Nhà phân phối bao bì Nhựa Giấy hàng đầu Việt Nam, hân hạnh giới thiệu sản phẩm Ly giấy D61 – 4oz (mỏng) – 2PE (in 1 màu) – Chấm Bi (hồng)(BL). Với kích thước sản phẩm dài 31,5 x rộng 22,5 x cao 32cm và khối lượng 3,3grams, sản phẩm này thuộc danh mục LY GIẤY với thuộc tính White – 2PE và 61 – 4oz.

Ly giấy D61 – 4oz là lựa chọn hoàn hảo cho việc đựng nước, nước ép hoặc đồ uống khác. Với dung tích 4oz, sản phẩm có màu sắc trong suốt (CLEAR), giúp bạn dễ dàng nhận biết nội dung bên trong. Nắp có đường kính D61 (D95 nghĩa là đường kính miệng 95mm), giúp bảo quản đồ uống an toàn và tiện lợi.

Với chất lượng vượt trội và thiết kế tinh tế, Ly giấy D61 – 4oz của Như Ý sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho mọi nhu cầu sử dụng hàng ngày. Hãy chọn sản phẩm này để tạo điểm nhấn cho bàn tiệc, tiệc cưới, sự kiện hoặc sử dụng trong không gian gia đình.

Đặt hàng ngay để trải nghiệm sự tiện lợi và chất lượng tuyệt vời từ Ly giấy D61 – 4oz của Như Ý. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn trải nghiệm mua sắm trực tuyến thuận lợi và an tâm.

SKU: TPCP016_03_01_01 Danh mục:

QUÝ KHÁCH LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG THEO YÊU CẦU RIÊNG  - SỐ LƯỢNG - LIÊN HỆ ĐẠI LÝ - HỢP TÁC KINH DOANH VUI LÒNG LIÊN HỆ 0909744008

FREE THIẾT KẾ CHO TẤT CẢ SẢN PHẨM IN ẤN

LUÔN CÓ ƯU ĐÃI CHO QUÝ KHÁCH ĐẾN MUA TẬN NƠI:

? CHÚNG TÔI CÓ CỬA HÀNG VÀ KHO TẠI:
? 315 Phan Văn Hớn, KP5, P. Tân Thới Nhất, Quận 12,TPHCM
? 940 Nguyễn Xiển , P.Long Bình, TP Thủ Đức, TP HCM
? Chợ Phú Thọ, Ngã 3 Mũi Tàu, Đ.Nguyễn Khuyến - KP 5A, P. Trảng Dài , TP Biên Hoà, Đồng Nai
? 26A1,Đức Long, Xã Gia Tân 2, H.Thống Nhất,T.Đồng Nai
? Lô F8, F9, F10, F11, F12 đường Hải Sơn - Tân Đô KCN Tân Đô, Ấp Bình Tiền 2, Xã Đức Hòa Hạ, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An, Việt Nam

Mô tả

<br />

MÔ T SN PHM

 

 

Ly giấy 4oz 2 PE màu hồng chấm bi là sản phẩm ly giấy có dung tích 4oz, được phủ lớp Polyethylene (PE) ở cả hai mặt và có màu nền hồng nhạt. Trên bề mặt của ly có in chấm bi màu đen, tạo thành một hoạ tiết hình chấm bi rất đặc trưng và thu hút.

 

Sự kết hợp giữa màu hồng nhạt và chấm bi đen mang lại sự dịu dàng và nữ tính cho sản phẩm, phù hợp với nhiều sở thích và phong cách khách hàng. Ly giấy 4oz thường được sử dụng để đựng các loại nước uống như cà phê, trà, nước ép hoặc đồ uống lạnh khác trong các quán cà phê, quán trà sữa và các tiệm bánh.

 

Đặc tính vỏ bên ngoài Polyethylene giúp bảo vệ chống thấm nước và giữ ấm cho nước uống nóng, đồng thời đảm bảo tính sạch sẽ và an toàn khi sử dụng.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.


Hãy là người đầu tiên nhận xét “Ly giấy D61 – 4oz (mỏng) – 2PE (in 1 màu) – Chấm Bi (hồng)(BL)”


Related Products