Tăm giấy rẻ (Trắng)

9.440 

Như Ý – Đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực phân phối bao bì nhựa giấy tại Việt Nam, hân hạnh giới thiệu sản phẩm Tăm giấy rẻ (Trắng) – Bao-BA. Với chất lượng đáng tin cậy và giá thành phải chăng, sản phẩm này sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu đóng gói của bạn.

Tăm giấy rẻ (Trắng) được đóng gói trong bao-BA tiện lợi, mỗi bao chứa 30 gói. Sản phẩm thuộc danh mục Phụ trợ, với thuộc tính sản phẩm 0, mang lại sự tiện lợi và linh hoạt cho việc sử dụng. Tăm giấy có màu sắc trong suốt (CLEAR), tạo nên sự thu hút và chuyên nghiệp cho sản phẩm của bạn.

Với thiết kế đơn giản nhưng hiệu quả, Tăm giấy rẻ (Trắng) – Bao-BA của Như Ý sẽ giúp bảo vệ và bảo quản sản phẩm của bạn một cách an toàn và tiện lợi. Sản phẩm này không chỉ đáp ứng nhu cầu đóng gói mà còn nâng cao giá trị thương hiệu của bạn.

Hãy đến với Như Ý để trải nghiệm sự chuyên nghiệp và chất lượng tốt nhất từ sản phẩm Tăm giấy rẻ (Trắng) – Bao-BA. Chúng tôi cam kết mang đến sự hài lòng và tin tưởng cho mỗi khách hàng. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và đặt hàng!

SKU: HHTM014_02 Danh mục:

QUÝ KHÁCH LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG THEO YÊU CẦU RIÊNG  - SỐ LƯỢNG - LIÊN HỆ ĐẠI LÝ - HỢP TÁC KINH DOANH VUI LÒNG LIÊN HỆ 0909744008

FREE THIẾT KẾ CHO TẤT CẢ SẢN PHẨM IN ẤN

LUÔN CÓ ƯU ĐÃI CHO QUÝ KHÁCH ĐẾN MUA TẬN NƠI:

? CHÚNG TÔI CÓ CỬA HÀNG VÀ KHO TẠI:
? 315 Phan Văn Hớn, KP5, P. Tân Thới Nhất, Quận 12,TPHCM
? 940 Nguyễn Xiển , P.Long Bình, TP Thủ Đức, TP HCM
? Chợ Phú Thọ, Ngã 3 Mũi Tàu, Đ.Nguyễn Khuyến - KP 5A, P. Trảng Dài , TP Biên Hoà, Đồng Nai
? 26A1,Đức Long, Xã Gia Tân 2, H.Thống Nhất,T.Đồng Nai
? Lô F8, F9, F10, F11, F12 đường Hải Sơn - Tân Đô KCN Tân Đô, Ấp Bình Tiền 2, Xã Đức Hòa Hạ, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An, Việt Nam

Mô tả

 

MÔ T SN PHM

 

Tăm là vật quen thuộc với mọi thế hệ người Việt, ngày nay trên thị trường có nhiều loại tăm được làm từ chất liệu khác nhau nhưng gần gũi nhất là tăm tre. Thường những chiếc tăm tre được mài nhẵn bóng hoặc vót nhọn hai đầu.

 

 

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.


Hãy là người đầu tiên nhận xét “Tăm giấy rẻ (Trắng)”


Related Products