Tăm đặc biệt nhỏ

11.800 

Như Ý – Nhà phân phối bao bì Nhựa Giấy hàng đầu tại Việt Nam, hân hạnh giới thiệu sản phẩm Tăm đặc biệt nhỏ, một sản phẩm chất lượng và tiện lợi cho nhu cầu đóng gói của bạn.

Tăm đặc biệt nhỏ là lựa chọn hoàn hảo cho việc bảo quản và đóng gói các sản phẩm nhỏ, đồ chơi, hoặc vật dụng cá nhân. Với quy cách đóng gói tiện lợi, mỗi thùng chứa 200 gói Tăm, giúp bạn dễ dàng sử dụng và lưu trữ sản phẩm. Sản phẩm này thuộc danh mục Phụ trợ, với thuộc tính sản phẩm 0 và thuộc tính sản phẩm Tăm.

Với chất liệu nhựa giấy chất lượng, Tăm đặc biệt nhỏ từ Như Ý đảm bảo an toàn cho sản phẩm của bạn và giúp bảo quản chúng trong thời gian dài mà vẫn giữ nguyên chất lượng. Sản phẩm này không chỉ tiết kiệm không gian mà còn giúp tăng tính chuyên nghiệp cho quy trình đóng gói của bạn.

Hãy chọn Tăm đặc biệt nhỏ từ Như Ý để đảm bảo sự an toàn và tiện lợi cho việc đóng gói sản phẩm của bạn. Đặt hàng ngay hôm nay để trải nghiệm sự thuận tiện mà sản phẩm này mang lại!

SKU: HHTM007 Danh mục:

QUÝ KHÁCH LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG THEO YÊU CẦU RIÊNG  - SỐ LƯỢNG - LIÊN HỆ ĐẠI LÝ - HỢP TÁC KINH DOANH VUI LÒNG LIÊN HỆ 0909744008

FREE THIẾT KẾ CHO TẤT CẢ SẢN PHẨM IN ẤN

LUÔN CÓ ƯU ĐÃI CHO QUÝ KHÁCH ĐẾN MUA TẬN NƠI:

? CHÚNG TÔI CÓ CỬA HÀNG VÀ KHO TẠI:
? 315 Phan Văn Hớn, KP5, P. Tân Thới Nhất, Quận 12,TPHCM
? 940 Nguyễn Xiển , P.Long Bình, TP Thủ Đức, TP HCM
? Chợ Phú Thọ, Ngã 3 Mũi Tàu, Đ.Nguyễn Khuyến - KP 5A, P. Trảng Dài , TP Biên Hoà, Đồng Nai
? 26A1,Đức Long, Xã Gia Tân 2, H.Thống Nhất,T.Đồng Nai
? Lô F8, F9, F10, F11, F12 đường Hải Sơn - Tân Đô KCN Tân Đô, Ấp Bình Tiền 2, Xã Đức Hòa Hạ, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An, Việt Nam

Mô tả

 

MÔ T SN PHM

 

Tăm là vật quen thuộc với mọi thế hệ người Việt, ngày nay trên thị trường có nhiều loại tăm được làm từ chất liệu khác nhau nhưng gần gũi nhất là tăm tre. Thường những chiếc tăm tre được mài nhẵn bóng hoặc vót nhọn hai đầu.

 

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.


Hãy là người đầu tiên nhận xét “Tăm đặc biệt nhỏ”


Related Products